Saturday 18 March 2017

Trung tâm tư vấn bệnh phụ khoa - Phòng khám đa khoa Đại Đông



Nữ giới vốn tính e ngại, thường hay xấu hổ. bắt buộc lúc phát hiện bản thân với các biểu hiện của bệnh phụ khoa hay 1 số di tật phụ khoa không mong muốn, thường ko dám đề cập hoặc đi kiểm tra ra mà dấu kín rồi tự chữa bằng những phương pháp như: Ra tiệm thuốc tây tìm thuốc hoặc tiêu dùng các giải pháp dân gian ngay tại nhà. Điều này không những ko giải quyết được các vấn đề nữ giới đang gặp phải, không chữa khỏi căn bệnh mà còn khiến cho hiện tượng bệnh thêm nghiêm trọng. Hiểu được điều đấy Phòng khám nam khoa Đại Đông đã triển khai dịch vụ b.sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí mang nhiều tiện ích, điểm cộng vượt trội.


Bản thân nữ giới bị cần một số vấn đề về sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục, thẫm mỹ bộ phận sinh dục nên được các b.sĩ chuyên khoa tư vấn và giúp đỡ. tuy nhiên lại vướng phải tâm lý xấu hổ, e ngại hoặc do công việc khá bận rộn không thể đi kiểm tra, khiến cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng. bởi vậy phòng khám đa khoa Đại Đông đã cũng như đang áp dụng dịch vụ tư vấn online để với thể giúp đỡ nữ giới phổ biến hơn trong giai đoạn thăm khám cũng như chữa.




một. Chị em mắc buộc phải các dị tật bẩm sinh: Dị tật màng trinh làm máu kinh ko thể thoát ra ngoại trừ, dị tật vách ngăn âm đạo, hẹp âm hộ, không có âm đạo…




2. Chị em bị nên 1 số bệnh, viêm nhiễm phụ khoa:




- Viêm phụ khoa như: Khí hư bất thường, viêm tại vùng chậu, viêm lỗ sáo, viêm âm đạo, ngứa vùng kín.

- những căn bệnh về tử cung như: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung.

- những bệnh buồng trứng: U nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắc ống dẫn trứng.

- những bệnh kinh nguyệt: Đau bụng kinh, bế kinh, kinh nguyệt ko đều.

Chị em bị nên một số căn bệnh về bộ phận sinh dục (Ảnh minh họa)

3. Chị em bị rối loạn chức năng tình dục: Mất ham muốn dục tình, thấy đau đớn lúc giao hợp tình dục…hay ham muốn tình dục quá độ.




4. Chị em với nhu cầu chỉnh hình phụ khoa: Như thu nhỏ âm đạo, vá màng trinh…




5. Chị em bị vô sinh: Chị em không thể sở hữu thai mặc dù vẫn sống chung có chồng và sức khỏe sinh sản của chồng vẫn siêu bình thường. [Click chuột để được tư vấn ngay]




tiện lợi CỦA VIỆC TƯ VẤN PHỤ KHOA ONLINE

những chuyên gia Phòng khám nam khoa Đại Đông xin chia sẻ tới bạn đọc một vài thuận tiện mà tư vấn phụ khoa online đem lại không thể bỏ thông qua như:

1.Cung cấp những kiến thức chính xác về bệnh: có thể sản xuất chính xác các thông tin về các loại căn bệnh phụ khoa hay trả lời, chia sẻ đa số câu hỏi, mọi vấn đề mà chị em đang gặp buộc phải bất cứ thời gian nào trong ngày, nói cả các ngày lễ tết. nhắc như vậy ko mang nghĩa là chúng tôi sẽ ko tiếp nhận những cuộc gọi từ người bệnh, vì siêu có thể họ cũng đang lo lắng, buộc phải những thông tin hữu ích cho người bạn đời của mình.




2.Đơn giản, nhanh chóng và chính xác: Thao tác tư vấn nhanh gọn, chính xác qua hệ thống live chat và số điện thoại con đường dây nóng hoặc còn gọi là hotline, được sắp xếp ở các vị trí siêu dễ nhận thấy trong bài mang các icon cũng như màu sắc vượt trội.

3.Tư vấn miễn phí 24/24: Phòng khám nam khoa khiến cho việc mang chính sách không ngày nghỉ, khiến cho việc không tính giờ hành chính, hầu hết các ngày trong tuần, nhắc cả các ngày lễ tết. phục vụ tư vấn miễn phí 24/24.







bác sĩ tư vấn phụ khoa online tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh minh họa)

4.Đặt hẹn để ưu tiên khám trước: Chị em sở hữu thể đặt hẹn online để được ưu tiên thăm khám trước, chẳng phải chờ đợi, tiết kiệm được thời gian, ko ảnh hưởng quá nhiều tới lịch trình, công việc của người bệnh.

5.Thoải mái chia sẻ, không e ngại: qua việc chat hay đề cập chuyện điện thoại, ko gặp mặt trực tiếp, giúp chị em thoải mái chia sẻ, giảm thiểu được tâm lý e ngại, tương đối khó nói.

6.Bảo mật kiến thức người bệnh: Phòng khám nam khoa Đại Đông thực hiện chính sách bảo mật. hầu hết kiến thức liên quan tới người bị mắc bệnh sẽ luôn được bảo mật, giúp người bị mắc bệnh yên tâm hơn khi chia sẻ có chúng tôi các vấn đề thầm kín, rất khó nhắc. [Click chuột để được tư vấn ngay]










TƯ VẤN PHỤ KHOA TẠI phòng khám đa khoa Đại Đông

bác sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí tại phòng khám Đại Đông là hệ thống kết nối hợp lý giữa người mắc bệnh mang b.sĩ. nhắc từ lúc ra đời cho tới nay, Phòng khám nam khoa Đại Đông đã ko dừng cố gắng trong hầu hết công tác y tế để tăng chất lượng kiểm tra và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bị bệnh, sở hữu các thế mạnh như:




1.Trang trang bị của phòng khám:

Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc cũng như những trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, sử dụng những khoa học hiện đại nhất trên thế giới.

An toàn y tế cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của Phòng khám nam khoa. các dụng cụ y tế luôn được xử lý vệ sinh cũng như vô trùng tuyệt đối. bệnh nhân hoàn toàn mang thể an tâm trong suốt công đoạn chữa trị.







Trang vật dụng tiên tiến dùng cho cho quá trình kiểm tra cũng như chữa tại phòng khám đa khoa Đại Đông (Ảnh minh họa)

2.Đội ngũ b.sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

Được chẩn đoán và điều trị bởi những bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, sở hữu trình độ chuyên môn, tay nghề cao. những bác sĩ phòng khám Đại Đông mang phương châm “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn nhiệt tình, tận tụy, tận tâm sở hữu người bệnh.




3.Phương pháp chữa đem lại hiệu quả cao:

phòng khám đã cũng như đang áp dụng các phương pháp chữa tiên tiến, tiên tiến, đem lại thành công cao. Ví dụ như dùng kỹ thuật dao Leep trong trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, công nghệ vá màng trinh theo khoa học Hàn Quốc, bí quyết oxygen trong chữa viêm nhiễm phụ khoa, phá thai bằng cách trực quan vô cùng dẫn… kết hợp sở hữu những giải pháp truyền thống như tiêu dùng thuốc, các bài tập vật lý trị liệu, chấn an tâm lý người bị bệnh.




4. Môi trường y tế chuyên nghiệp:




lúc tới sở hữu phòng khám Đại Đông bạn sẽ cảm nhận được 1 môi trường kiểm tra điều trị căn bệnh nhiều năm kinh nghiệm, thoáng mát cũng như sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian linh hoạt, bảo mật kiến thức người bị bệnh.







Môi trường khám trị căn bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Đông (Ảnh minh họa)

5.Chi phí công khai, minh bạch:

tất cả các tầm giá thăm khám, xét nghiệm, trị tại phòng khám đa khoa Đại Đông luôn được niêm yết công khai, minh bạch, theo quy định của Bộ Y tế hiện hành.

2 comments: